Hướng dẫn cách lấy nhân mụn bọc bị chai cứng chỉ 5 bước đơn giản

Không chỉ khó điều trị, các loại mụn trứng cá như mụn bọc, mụn mủ… nếu để lâu ngày còn bị chai cứng lại, thâm đen, khiến da bị tối màu. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước lấy nhân mụn bọc bị chai cứng hiệu quả nhất cũng như giải pháp điều trị mụn bọc lâu ngày lấy lại làn da sáng mịn như mong ước.

1. Tại sao mụn bọc BỊ CHAI cứng nếu để lâu ngày?

Mụn bị chai

Tại sao mụn bọc lâu ngày sẽ bị chai cứng?

Sở dĩ, mụn bọc bị chai cứng nếu để lâu ngày vì phần nhân mụn nằm bên trong các lớp da không được loại bỏ hoàn toàn. Khi chúng bị tác động bởi các tác nhân như bụi bẩn, vu khuẩn, ánh nắng mặt trời hay thậm chí là việc nặn mụn khiến chúng bị chai lì, không xẹp xuống được mà cũng không thể trồi lên trên được, bị vôi hóa và cứng lại.

Khi mụn chín, các nhân mụn sẽ đẩy ra ngoài da giúp bạn dễ lấy bỏ hơn, tuy nhiên trong một số trường hợp nhân mụn đông cứng ở dưới bề mặt da, đầu mụn bọc nhẵn, tròn và chai khiến bạn khó lấy mụn trong khi mụn vẫn gây đau. Vậy có cách trị mụn bọc bị chai cứng lâu ngày không? Cách lấy nhân mụn bọc bị chai như thế nào?

2. Cách trị mụn bọc bị chai cứng hiệu quả nhất

Để trị mụn bọc bị chai cứng có hiệu quả thì điều quan trọng nhất chính là làm sao loại bỏ được nhân mụn mà không làm ảnh hưởng đến da. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn lấy nhân mụn bị chai một cách dễ dàng.

# Hướng dẫn chi tiết cách lấy nhân mụn bọc bị chai đúng cách nhất

Để lấy nhân mụn bị chai không làm tổn thương da hay để lại sẹo thâm bạn hãy làm đúng theo hướng dẫn dưới đây:

cách lấy nhân mụn bọc bị chai

Hướng dẫn cách nặn mụn đúng cách, không để lại sẹo thâm

» Bước 1: Vệ sinh da mặt sạch

Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với da để loại bỏ đi lớp dầu nhờn dư thừa trên bề mặt da và bụi bẩn. Sau đó rửa lại bằng nước ấm.

» Bước 2: Xông hơi da mặt

Bước này để giúp lỗ chân lông giãn nở tạm thời, từ đó có thể dễ dàng lấy bụi bẩn còn xót lại, nhân mụn ra bên ngoài. Bạn có thể chuẩn bị 1 bát nước nóng, chùm kín đầu và mặt vào bát nước để xông hơi khoảng 15 phút là được.

» Bước 3: Sử dụng gạc thấm

Quấn băng gạc sạch quanh đầu ngón tay để da tay không tiếp xúc trực tiếp với da mặt, vi khuẩn không lây lan sang được, đảm bảo an toàn.

» Bước 4: Nặn mụn bọc bị chai

Dùng lực từ ngón tay ấn nhẹ nhàng từ các phía xung quanh nốt mụn để đẩy nhân mụn ra bên ngoài mà không làm xuất hiện sẹo.

» Bước 5: Đắp mặt nạ dưỡng da

Để da hồi phục nhanh, kháng khuẩn tốt bạn nên đắp mặt nạ nha đam sau khi nặn mụn. Lúc này da bạn sẽ dịu nhẹ, không ửng đỏ, sưng tấy. Bạn có thể tham khảo chi tiết hướng dẫn chăm sóc da sau nặn mụn: Cách chăm sóc da mặt sau khi lấy nhân mụn CỰC CHUẨN

# Cách trị mụn bọc bị chai hiệu quả nhất bạn nên biết

Việc nặn mụn bọc bị chai chỉ là giải pháp điều trị tạm thời, không thể loại bỏ tận gốc mụn được. Bởi mụn đã lâu ngày, nhân mụn ăn sâu vào bên trong các lớp da nên mụn dễ tái phát trở lại. Hơn nữa, việc nặn mụn nếu không đảm bảo an toàn bạn còn khiến là da bị tổn thương nữa đấy.

cách điều trị mụn bị chai

Trị mụn bọc bị chai tận gốc bằng Nano Skin

Để trị mụn bọc lâu ngày và mụn bị chai hiệu quả, an toàn, nhanh chóng bạn có thể tham khảo áp dụng phương pháp trị mụn bọc bằng công nghệ Nano Skin. Đây là công nghệ trị mụn hiện đại nhất hiện nay, giúp điều trị mụn bọc bị chai cứng cho kết quả tận gốc, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng.

Nano Skin là sự kết hợp giữa 4 công nghệ trị mụn đỉnh cao bao gồm ánh sáng Nano, tinh chất I Peel, công nghệ Oxy-Jet, ánh sáng Led tác động thông minh vào sâu bên trong các lớp da, loại bỏ toàn bộ nhân mụn, diệt khuẩn giúp trị mụn tận gốc. Đồng thời, chúng còn có khả năng kiểm soát, ức chế lượng bã nhờn, cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da giúp da khỏe mạnh, mịn màng, ngăn ngừa mụn mọc trở lại.

cách trị mụn bọc bị chai cứng

Kết quả trị mụn bọc bằng Nano Skin tại BVTM Kangnam

icon dep

 Để có lòng tin với công nghệ bạn có thể tham khảo thêm chia sẻ thực tế của khách hàng Thiên Ân Ân đã trị mụn thành công với Nano Skin tại đây: Trị mụn thành công chỉ sau 1 liệu trình điều trị, sạch mụn tới 99%

Không chỉ trị mụn bọc lâu ngày, đối với mụn bị chai, Nano Skin cũng chính là cách trị mụn bị chai hiệu quả nhất hiện nay đấy nhé. Vì thế, nếu trên da có xuất hiện cả mụn bọc và mụn bị chai bạn hoàn toàn có thể chỉ cần áp dụng công nghệ Nano Skin là đủ.

Để được loại bỏ tận gốc mụn bọc bị chai, hãy áp dụng ngay công nghệ Nano Skin. Để có được mọi thông tin về công nghệ Nano Skin cũng như được bác sĩ thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị mụn bị chai hiệu quả nhất. Hãy đến trực tiếp BVTM Kangnam để được bác sĩ tư vấn.

Gọi điện ngay tới tổng đài 1900 6466 để được đặt lịch và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://trimunboc.com.vn

Hướng dẫn cách lấy nhân mụn bọc bị chai cứng chỉ 5 bước đơn giản
5 (100%) 2 votes
Source : trimunboc[dot]com[dot]vn

Đăng nhận xét