Mụn trứng cá - biến chứng, cách ngừa và cách trị

Những biến chứng nào có thể xảy ra?

 

da mụn

Mụn trứng cá, đặc biệt là mụn nang, có thể gây sẹo ở một số người. Bạn có thể giảm sẹo bằng cách không nặn mụn và tránh chà xát da. Ngoài ra, nếu xử lí mụn không đúng cách còn dẫn đếm nhiễm trùng và gây viêm da.

Bạn có thể kiểm soát mụn trứng cá như thế nào?

Rửa mặt nhẹ nhàng. Sử dụng chất tẩy rửa nhẹ vào buổi sáng, buổi tối, và sau khi làm việc mệt. Chà da không làm ngừng mụn, thậm chí còn làm tồi tệ hơn.

Cố gắng không chạm vào da. Việc nặn mụn có thể để lại sẹo hoặc đốm đen trên da.

 

nặn mụn

Cạo râu cẩn thận. Bạn có thể thử dao cạo râu điện và dao cạo an toàn để xem loại nào tốt nhất. Với dao cạo an toàn, bạn nên sử dụng lưỡi dao sắc. Ngoài ra, bạn nên làm mềm râu bằng xà phòng và nước trước khi dung kem cạo râu. Hãy cạo thật nhẹ nhàng.

Tránh xa ánh mặt trời. Nhiều loại thuốc trị mụn có thể gây cháy nắng. Ánh nắng quá nhiều sẽ làm nhăn davà làm tăng nguy cơ ung thư da.

Chọn đồ trang điểm cẩn thận. Tất cả các loại đồ trang điểm nên không có dầu. Hãy tìm những từ “noncomedogenic” trên nhãn, để không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn khi trang điểm. Nhưng một số người vẫn có mụn trứng cá ngay cả khi sử dụng các sản phẩm này.

Gội đầu thường xuyên. Nếu da bạn dầu, bạn nên gội đầu hàng ngày.

Trị mụn bằng cách nào hiệu quả?

Muốn trị mụn triệt để, bạn phải giải quyết các vấn đề sau đây:​

1. Phải đẩy được nhân mụn lên: Các phương pháp trị mụn hiện nay chỉ làm mụn giảm đi, teo lại chứ nhân mụn dưới da vẫn còn. Vì vậy sau một thời gian mụn vẫn trở lại do chất nhờn ở lỗ chân lông. Nếu để lâu sẽ chuyển thành thâm, khó điều trị.

2. Phải se khít lỗ chân lông: Nhân mụn bị đẩy lên thì lỗ chân lông sẽ bị nở to ra nên phải được se khít để tránh nhiễm trùng và da mịn màng hơn.

3. Phải xử lý độ nhờn của da để mụn không tái phát: Da nhờn dễ bị bụi bẩn bám làm tắt lỗ chân lông gây ra mụn.

Kem trị mụn Kami Skin được sản xuất với công nghệ Mỹ, được thử nghiệm lâm sàng và công nhận hiệu quả bởi người sử dụng. Kami Skin được bào chế từ các thành phần thiên nhiên sẽ giúp bạn loại bỏ các loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn mủ...

 

Kami KSin K6

Cơ chế trị mụn từ Kami Skin sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên:

- Tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, chống viêm, kiểm soát chất nhờn, tiêu còi mụn, se khít lỗ chân lông giúp làm giảm mụn, giảm vết thâm do mụn.

- Hỗ trợ nhanh lành sẹo, dưỡng trắng da, trẻ hóa làn da.

- Ngăn ngừa mụn trở lại.

- Không gây kích ứng, không tác dụng phụ.

Thành phần:

Kami Skin sở hữu công thức trị mụn nổi trội với thành phần từ thiên nhiên:

Vitamin E

Vitamin e giúp săn chắc da, chống lại tình trạng chảy xệ, cân bằng độ ẩm cho da, làm sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn, tái tạo tế bào da, loại bỏ độc tố, giảm thâm nám trên da.

Simmondsia chinensis seed oil (Dầu jojoba)

Dầu jojoba là dầu có cấu tạo gần giống với chất dầu ở trên da, vì thế nó có tác dụng tuyệt vời trong việc điều hòa lượng dầu trên da.

Chiết xuất tinh dầu tràm trà ( melaleuca alternifolia leaf oil)

Tinh dầu tràm trà có khả năng diệt khuẩn, giảm viêm sưng cho da nhờn mụn, giúp làm khô nhân mụn, tiêu còi mụn, cải thiện da mụn cấp tốc.

Glycerin

Glycerin được tạo ra từ mỡ động vật hoặc dầu thực vật, được sử dụng trong chế biến thực phẩm, sản phẩm chăm sóc da, giúp dưỡng ẩm da tự nhiên và làm mềm mịn da.

Tại sao bạn nên dùng kem trị mụn Kami Skin mà không phải là loại kem khác?

 

kami skin k6

1. Chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên lành tính, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da nhiễm chì nặng.

2. Không phải kem trộn, không chứa chất tẩy bào mòn da.

3. Hàng nhập khẩu chính ngạch, có tem chống hàng giả và giấy chứng nhận của bộ y tế.

4. Hiệu quả nhanh sau 10 ngày, hết mụn triệt để, không tái lại.

5. Hiệu quả nhanh hơn các phương pháp khác, trị được nhiều loại mụn cùng lúc.

6. Được phân phối bởi công ty uy tín, phục vụ 24/24, tư vấn nhiệt tình, ship hàng miễn phí toàn quốc.

“97% khách hàng thật đã trị hết mụn và 3% khách đang sử dụng sản phẩm đã cực kỳ hài lòng với hiệu quả mà Kami Skin mang lại”

Linh Owl

 

Source : phunukieuviet[dot]com

Đăng nhận xét