Kem trị mụn TRANGALA có hiệu quả không?

BẠN ĐỌC THẮC MẮC:

Chuyên mục ơi, mặt em bị nổi nhiều mụn nên em được bạn giới thiệu mua kem trị mụn TRANGALA về dùng thử. Nghe nói kem này ngoài tác dụng trị mụn mà còn làm trắng da nữa. Em là sinh viên nên thấy giá kem trị mụn này cũng khá rẻ nên rất muốn dùng thử xem sao. Tuy nhiên, một đứa bạn khác của em lại khuyên không nên dùng vì sợ làm hư da mặt. Da em cũng khá nhạy cảm nên em thấy phân vân quá. Không biết kem trị mụn TRANGALA có hiệu quả không ạ? Mong chuyên mục tư vấn cho em về kem này nha. Em cảm ơn rất nhiều.

(Ngọc Duyên, Đồng Nai)

kem-tri-mun-trangala-co-hieu-qua-khong

GIẢI ĐÁP:

Kem trị mụn TRANGALA có hiệu quả không?

Chào bạn, cảm ơn bạn đã chia sẻ thắc mắc với cachdieutrimuntrungca.com nhé!

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ truyền tai nhau về khả năng trị mụn và làm trắng da của kem trị mụn TRANGALA. Với giá thành khá rẻ mà  lại có tác dụng trị mụn nhanh chóng nên kem TRANGALA được khá nhiều bạn trẻ sử dụng để trị mụn trứng cá. Vậy, kem trị mụn TRANGALA có hiệu quả không? Chúng ta có nên sử dụng sản phẩm này để trị mụn cho da một cách an toàn?

Kem trị mụn TRANGALA được quảng cáo là có tác dụng trị mụn nhọt, ghẻ lở, nứt nẻ da do trời lạnh, nước ăn chân tay, viêm da, phỏng da. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ lại nhầm lẫn công dụng trị mụn nhọt của kem này với tác dụng trị mụn trứng cá. Chính vì vậy, thực tế không ít bạn đã phải gánh chịu hậu quả và những biến chứng nặng nề trên da sau khi sử dụng kem trị mụn TRANGALA.

Trong thành phần của kem TRANGALA có chứa chất steroid, một chất chống chỉ định trong các sản phẩm trị mụn. Ngoài ra, kem này còn chứa corticoid có khả năng giảm viêm rất nhanh chóng. Thông thường, sau khi sử dụng khoảng 3-4 ngày là bạn sẽ cảm nhận thấy da mình trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu sử dụng về lâu về dài có thể gây ra các tổn thương cho da như viêm nhiễm nặng, bùng phát mụn trứng cá, làm tăng sắc tố da, teo da, giãn mạch và lão hóa da sớm… Đặc biệt, nếu bạn ngưng sử dụng kem TRANGALA khoảng 2-3 ngày là sẽ thấy da mặt nổi rất nhiều nốt mụn nhỏ li ti kèm theo cảm giác ngứa ngáy vô cùng khó chịu. Khi đó, việc trị mụn của bạn càng trở nên khó khăn hơn do da bị tổn thương nặng nề.

Để việc trị mụn đạt kết quả tốt, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc bác sĩ chuyên khoa da liễu về sản phẩm trị mụn mà mình lựa chọn để được cho lời khuyên tốt nhất nhé!

Source : cachdieutrimuntrungca[dot]com

Đăng nhận xét