Trị mụn tại bác sĩ Sương – Có chị nào điều trị tại đây chưa ạ?

THẮC MẮC:

Các chị em cho mình hỏi có chị nào điều trị mụn tại bác sĩ Sương chưa ạ? Nhỏ em mình đang tuổi dậy thì nên bị mụn nổi khắp cả mặt. Mẹ mình nói từ từ cũng hết nhưng con nhỏ tự ti ngại giao tiếp nên mẹ mình mới kêu dẫn đi bệnh viện Da liễu bên đường Nguyễn Thông, Quận 3 để khám. Bác sĩ cũng cho thuốc uống rồi tái khám mấy lần rồi nhưng không có hết. Một bữa mình được một chú xe ôm giới thiệu qua trị mụn tại bác sĩ Sương nào đó mình cũng không rõ. Về nhà mình tìm hiểu thì mới biết Bs Sương công tác bên bệnh viện ĐH Y dược TP.HCM, nghe nói trị mụn rất mát tay, hay lên tivi nữa. Mình muốn hỏi mọi người là mình có nên qua chỗ bác sĩ Sương trị mụn không? Bs Sương trị mụn ok không ạ? Chị em nào đã điều trị qua tư vấn giúp em nhen. Em cảm ơn nhiều.

(millionroses9…@gmail.com)

CHIA SẺ:

  • Ngọc Anh, 20t, TP.HCM:

Em cũng biết tiếng bác sĩ này. Lúc học năm nhất đại học bị mụn kinh khủng đi khám da liễu mấy lần không hết. Sau này em được người quen chỉ đến trị mụn chỗ bác sĩ Sương. Em trị mụn ờ đây được 3 lần bao gồm cả tái khám. Thời gian đầu điều trị thấy khỏi nhưng một thời gian sau nổi lại 🙁 Sau này em chán cũng không đi khám ở đâu nữa, cố gắng ăn ngủ đầy đủ tự nhiên lại hết mụn :)))

  • Ánh Vũ, Nhân viên VP, TP.HCM:

Bác sĩ Võ T.Bạch Sương có phòng khám ở 196 Trần Văn Đang Q.3, mình từng trị mụn ở đây rồi. Nhờ bác sĩ Sương mà da mình từ nổi ít mụn thành nổi nhiều mụn kinh khủng, mà toàn mụn bọc mới chết. Sau này ngồi kể lể với mấy đứa bạn mới biết bác sĩ Sương nổi tiếng mát tay nhưng nuôi bệnh, cứ hết mụn vài tháng là tái phát lại.

  • Lunah.ng09o…@yahoo.com:

Bác sĩ Sương là nổi tiếng trong ngành lâu rồi, nhiều người điều trị mụn chỗ Bs lắm. Năm ngoái mình cũng điều trị ở chỗ bs Sương thấy ok lắm. Mình bị mụn nội tiết do có thời gian bị stress, mụn bọc có mủ nữa, trị cả năm trời không hết vậy mà trị bên bs Sương 3 tháng xong da ngon hẳn luôn. Lúc đầu mình tìm qua phòng khám ở Trần Văn Đang nhưng qua rồi mới biết chuyển về chỗ mới rồi. Mình share địa chỉ dưới đây cho chị em nào cần nè:

Phòng mạch của BS Võ Thị Bạch Sương

Địa chỉ: 123 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TPHCM

SĐT: (08) 3931 0581 – 0903 841 734

Giá khám bệnh: 80.000 – 100.000 đồng

Giờ làm việc:

  • Thứ 2 – thứ 7 (trừ thứ 5): từ 17h300 – 21h00
  • Thứ 5, chủ nhật và các ngày lễ: Nghỉ

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM:

Source : cachdieutrimuntrungca[dot]com

Đăng nhận xét