Thử ngay mặt nạ nam châm mới của phụ nữ Hàn

Hàn Quốc luôn đi tiên phong trong công nghệ làm đẹp gần đây đã cho ra đời một loại mặt nạ mới vô cùng độc đáo – mặt nạ nam châm. Chỉ vừa mới ra mắt, loại mặt nạ này đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực của phái đẹp, hứa hẹn sẽ tạo nên một “cơn sốt” mới trong thời gian sắp đến. Hãy cùng cachdieutrimuntrungca.com thử xem mặt nạ nam châm mới của phụ nữ Hàn có gì “hot” nhé!

Thử ngay mặt nạ nam châm mới của phụ nữ Hàn

Đối với phụ nữ Hàn Quốc thì việc đắp mặt nạ dưỡng da được coi là bước quan trọng không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da mặt hàng ngày. Có thể nói, Hàn Quốc là đất nước sử dụng mặt nạ dưỡng da nhiều nhất thế giới khi mà chỉ riêng về các sản phẩm mặt nạ dưỡng da cũng đã có vô vàn chủng loại với đặc tính, kết cấu, thành phần, công dụng và cách sử dụng khác nhau.

Không dừng lại ở đó, gần đây đã thêm một loại mặt nạ mới ra đời với cái tên gọi rất thú vị – mặt nạ nam châm khiến không ít chị em phụ nữ cảm thấy thích thú. Được biết, loại mặt nạ nam châm này hiện được sử dụng tại các trung tâm Spa của Hàn Quốc. Một bộ sản phẩm mặt nạ nam châm bao gồm: 1 hũ mặt nạ, dụng cụ để bôi mặt nạ và 1 dụng cụ đươc thiết kế như một nam châm để hút mặt nạ.

Mới nhìn qua sản phẩm và quy trình sử dụng, có thể bạn sẽ lầm tưởng nó là một loại mặt nạ than hoạt tính có công dụng hút sạch bụi bẩn trên da. Tuy nhiên, trên thực tế, mặt nạ nam châm này còn có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da. Sau khi đắp mặt nạ và tiến hành bước “hút” mặt nạ xong, bạn không cần phải rửa mặt với nước mà chỉ cần dùng tay vỗ nhẹ hoặc massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm nhanh vào da.

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM:

Cách sử dụng mặt nạ nam châm như sau:

  • Bước 1: Bạn dùng dụng cụ bôi mặt nạ lấy mặt nạ bôi đều lên da mặt, trừ vùng mắt và môi. Không bôi dày quá hoặc mỏng quá mà nên dàn trải một lớp mặt đều trên da.
  • Bước 2: Thư giãn khoảng 5-10 phút.
  • Bước 3: Bạn dùng khăn giấy mỏng hoặc miếng bông cotton mỏng trùm lên bề mặt của dụng cụ hút mặt nạ. Di chuyển dụng cụ trên da mặt cách da mặt khoảng 0,5 cm để tiến hành hút mặt nạ. Lúc này, bạn sẽ thấy phần mặt nạ nam châm bị hút vào bám vào dụng cụ có dạng tu tủa.
  • Bước 4: Sau khi hút sạch mặt nạ nam châm trên da mặt, bạn dùng tay massage nhẹ nhàng đều khắp da mặt để các dưỡng chất trong mặt nạ thẩm thấu vào da, giúp da cặng mịn.
  • Bước 5: Dùng tay gỡ bỏ phần khăn giấy hoặc miếng bông cotton trên dụng cụ hút mặt nạ rồi cất dụng cụ này để sử dụng cho những lần tiếp theo.

Bạn có thể tìm hiểu quy trình sử dụng mặt nạ nam châm qua clip sau đây:

Source : cachdieutrimuntrungca[dot]com

Đăng nhận xét